" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Cô giáo Bạch Dương-Ngon với 300

Giá : 300.000 đ

Năm sinh : 1992

Mã số : 464

Dịch vụ : Hôn,Bj,

Yahoo share hàng: : Thanhlau2

Chiều cao: 1m54

Cân nặng: 42kg

Ngực: 6điểm: Hơi nhỏ

Eo: 6điểm: có eo

Mông: 7 điểm: doggy phê

Bím: 7 điểm: có  cavat, sạch sẽ

Mặt: 6 điểm, đeo kính trí thức

Da: 7 điểm: mịn màng

Kỹ thuật: 8 điểm: Bú mút, liếm láp điêu luyện

Thái độ: 8 điểm: Yêu nghề, rất ngoan

Khu vực: Trần Duy Hưng

+ Hai cô trò cùng dắt tay nhau vào nhà tắm . em này rất cẩn thận nhẹ nhàng rửa sạch thằng bé cho mình. nghĩ bụng cô giáo chu đáo thế này thì không biết tý nữa sv của cô thế nào . sau khi rửa sạch lau khô mình và em ý nằm ôm nhau nói chuyện một lúc rồi em ý nhẹ nhàng cúi xuống Bj cho mình. trình độ bj của cô giáo có khác chuẩn không cần chỉnh vừa nhẹ nhàng bj tay cô cứ xoa nhè nhẹ 2 hòn bi sướng không tả nổi . lúc sau đeo bao vào chiến thôi . nói chung là khi chiến đấu cô giáo chiều mình khá nhiều tư thế nhưng mình kết nhất là khi doggi , da dẻ em nó mịn màng tóc dài mông cong doggi phê lắm nên được 1 lúc mình out thôi

+ SAU KHI KHỚP LỆNH THÌ EM ĐẾN tdh LẤY PHÒNG , NỐC VỘI 1 CHAI TRÀ XANH CHO NGƯỜI BỚT MÙI BIA RƯỢI VÀ NẰM ĐỢI EM Ý ĐẾN . 1 LÚC SAU THÌ CÔ GIÁO ĐẾN . NHÌN DÁNG NGƯỜI NHỎ NHẮN VỚI CẶP KÍNH CẬN THẤY KHÁ LÀ BẮT MẮT …THẾ LÀ BẮT ĐẦU HỌC THÔI…

Thông tin tham khảo

 src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src=

Bài viết liên quan
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét