" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hải Băng (MS 343) NGỌT NGÀO NHƯ VÒNG TAY ÂU YẾM

Giá : 400.000 đ

Năm sinh : 1992

Mã số : 343

Dịch vụ : Bj,Hôn,

Yahoo share hàng: : Thanhlau2

Chiều cao: 1m59

Cân nặng: 44kg

Ngực: 7 điểm: bóp sướng,  vưa tay

Eo: 78điểm: có eo

Mông: 7 điểm: doggy phê

Bím: 8 điểm: Có cavat, sạch sẽ, khít,

Mặt: 6 điểm, có nét duyên

Da: 7 điểm: mịn màng

Kỹ thuật: 8 điểm: Bú mút, liếm láp điêu luyện

Thái độ: 8 điểm: Yêu nghề, rất ngoan

Khu vực: Trần Duy Hưng

+LẦN NÀY EM CŨNG MANG ĐẾN CHO MÌNH 1 SỰ BẤT NGỜ ; ” ĐÊM NOEL MỌI NGƯỜI ĐỀU ƯU TIÊN SẮC ĐỎ . NHÌN BỘ VÁY EM MẶC MÌNH KẾT QUÁ. ” MÌNH NÓI ĐẾN ĐÂY THÔI NHÉ CÒN VỀ CÔNG ĐOẠN EM Ý hj RA SAO, BJ THẾ NÀO LÀM MÌNH SƯỚNG ĐẾN ĐÂU THÌ MÌNH KHÔNG NÓI NỮA NHƯ BAO ANH EM THÔI, SỐ EM NÀY CHẮC NHIỀU MEN BIẾT NÊN SV CỦA EM NÓ NGON, NGOAN, NHẸ NHÀNG, TÌNH CẢM THẾ NÀO MÌNH KHÔNG ĐỀ CẬP ĐẾN NỮA

+ HẤY EM Ý MẶC 1 CÁI ÁO KHOÁC NGANG LƯNG , MÌNH THẤY KÌ KÌ NHƯNG KHI ĐÓNG CỬA PHÒNG THÌ EM Ý CỞI ÁO KHOÁC RA THÌ ….ÔI TRỜI 1 CÁI VÁY NGỦ TRẮNG , REN NHÌN MỚI HẤP DẪN LÀM SAO……..MÌNH LIỀN TRANH THỦ XIN VÀI KIỂU ẢNH LÀM KỈ NIỆM TRƯỚC KHI EM Ý TRÚT BỎ XIÊM Y.

 src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src= src=

Bài viết liên quan
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét