" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Quỳnh anh MS 1398 300 là được

Giá : 300.000 đ

Năm sinh : 1990

Mã số : 398

Dịch vụ : Hôn,Bj,

Yahoo share hàng: : Thanhlau2

Chiều cao: 1m59

Cân nặng: 44kg

Ngực: 7 điểm: bóp sướng, to, đầu ti hơi to chút

Eo: 7 +điểm: có eo

Mông: 6điểm: doggy  Bt , đít hơi nhọn

Bím: 6 điểm: có cavat, sạch sẽ, khít,hơi khô

Mặt: 6 điểm

Da: 7 điểm: sạch sẽ

Kỹ thuật: 8 điểm: Bú mút, liếm láp điêu luyện

Thái độ: 8 điểm: Yêu nghề, rất ngoan

Khu vực: Trần Duy Hưng

+đập vào mắt mình là một em cao ráo mặc váy không mặc áo con.tay mình tranh thủ đóng cửa và sờ mó luôn vòng 1 của quỳnh anh.giật mình vú to phết không mặc áo con có khác.em nó bắt đầu trút bỏ từng mảnh vải trên người cũng là lúc chym mình bắt đầu dựng lên.tự dưng em quỳnh anh quỳ xuống mình chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì em nó BJ cho mình.cái lưỡi bắt đầu thám hiểm từng khấc thằng nhỏ của mình rồi em quỳnh anh đẩy mình ra giường liếm WC mình.người mình bắt đầu rạo rực lên.

 src= src= src= src= src= src= src=

Bài viết liên quan
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét